Ngày 28-12-2007, tôi ra cửa hàng của VinaPhone tại 270B đường Lý Thường Kiệt, quận 10- TPHCM, xin làm sim mới với lý do sim cũ bị mất. Tại đây tôi đóng 25.000 đồng và được cấp sim mới. Khi về nhà tôi mua thẻ cào nạp tiền vào máy thì không được, tôi gọi tổng đài để hỏi thì nhân viên tổng đài bảo rằng số máy tôi đang sử dụng đã bị xóa rồi. Tôi thắc mắc, nếu xóa thì sao sim vẫn nhận được cuộc gọi đến mà chỉ có điều nạp tiền và gọi đi thì không được? Lúc này cô nhân viên tổng đài bảo rằng do có sơ suất nên tổng đài chỉ cắt chiều gọi đi mà chưa cắt chiều nhận. Cô khuyên tôi mua sim mới đi rồi khi nào cắt số hoàn toàn thì cô ấy sẽ báo để tôi xin lại số cũ và hướng dẫn tôi ra cửa hàng lấy lại 25.000 đồng tiền làm sim.
Theo tôi được biết, sau khi cắt hai chiều 3 tháng, nhà cung cấp dịch vụ mới xóa bỏ số, vậy mà không hiểu sao sim của tôi còn một chiều nhận mà bảo rằng số đã bị xóa. Lẽ nào số đã bị xóa mà cửa hàng của VinaPhone, nơi cấp sim mới cho tôi, lại không biết?